Khóa học Marketing ĐH Hutech – Genetic

Ưu đãi LỚN khóa Lập trình tại Genetic

Khóa học Marketing của Genetic do ông Tony Toe giảng dạy
PGS.TS.Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng HUTECH chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Tony Toe – Phó Chủ tịch GCS và Quý Thầy Cô

Tại buổi lễ khai giảng , PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng bó hoa tươi thắm đến Ông Tony Toe – Phó Chủ tịch GCS thay cho lời cảm ơn GCS đã mang đến cho đội ngũ giảng viên Trường một khóa học bổ ích, phục vụ hiệu quả cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và ứng dụng vào việc phát triển hơn nữa thương hiệu của Nhà trường.

Vừa qua, 21 CB-GV Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã tham gia khóa huấn luyện “Social Media Marketing” do chuyên gia Marketing, Ông Tony Toe – Phó Chủ tịch Genetic Computer School (GCS – Singapore) hướng dẫn. Lớp học được tổ chức tại trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Tp.Hồ Chí Minh của HUTECH.

Khóa học Marketing của Genetic do ông Tony Toe giảng dạy

Với phương pháp trình bày chuyên nghiệp, gần gũi, sát sườn thực tiễn, những buổi học do chính ông Tony Toe – tác giả biên soạn nên chương trình Social Media Marketing, gồm 5 Module riêng biệt – đứng lớp đã tạo nên sức hút đặc biệt, mang đến cho quý thầy cô nhiều thông tin bổ ích. Đặc biệt, đan xen từng nội dung học là đa dạng các hoạt động nhóm, hoạt động cá nhân. Chính vì vậy, các thầy cô tham gia đã nhanh chóng tiếp cận và đào sâu tư duy vào các vấn đề cụ thể.

Lớp Digital Marketing tại HUTECH

Sau 4 ngày làm việc tích cực, khóa học đã cung cấp một khối lượng kiến thức & kỹ năng lớn về: Internet, Cách làm website bằng mã nguồn mở, tối ưu hóa website chuẩn SEO, SEM, các kênh Social Media, phân tích web, thiết kế nội dung web, Email Marketing, Mobile Marketing, công nghệ Web 2.0 (Blog, News/PR, Video, Social Network …). Theo đó, toàn bộ giáo trình, phương pháp tiếp cận, kiến thức & kỹ năng “Social Media Marketing” đã được truyền tải đầy đủ đến quý thầy cô, góp thêm cái nhìn phổ quát về lĩnh vực Social Media Marketing hiện đại.

Khóa học khép lại bằng bài kiểm tra đánh giá Online gồm 150 câu hỏi trắc nghiệm (30 câu/ Module). Thời gian hoàn thành mỗi Module là 65 phút. Nếu đạt kết quả đánh giá từ 60% trở lên, quý thầy cô sẽ được cấp chứng chỉ Social Media Marketing của GCS theo các cấp độ từ Advanced đến Excellent.